Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Putin chấp nhận sự tồn tại một nước Nga không có Putin


Photo: Mikhail Klemenchev/AFP

Путин допустил существование России без Путина


Kichbu theo Lenta.ru

Tổng thống Nga Vladimir Putin, khi phát biểu tại một cuộc họp với các thành viên của câu lạc bộ thảo luận quốc tế "Valdai" đã bình luận về luận điểm "Putin - có nước Nga. Không có Putin - không có nướcNga ". «Interfax» đưa tin về điều này.

Putin chỉ rõ mối liên hệ của luận điểm này với câu cách ngôn vua Louis XIV Nhà nước - đó là tôi") gọi đó là sai lầm.

"Nước Nga, nhiên, sẽ phát triển mà không có những người như tôi. Ở Ngarất nhiều người, nhưng, nếu ở vào vị trí của tôi hiện nay, tôi xem làm tất cả vì hạnh phúc, phát triển của đất nước và bảo vệ lợi ích của quốc gia là nghĩa vụ của mình", - tổng thống nói và nhấn mạnh rằng ông không thể hình dung được toàn bộ cuộc sống của mình mà thiếu đất nước.

"Tôi không thể tưởng tượng được mình mà thiếu nước Nga dù chỉ một một giây. (...) tôi cảm thấy mối gắn kết của mình với mảnh đất Nga, với nhân dân Nga, và tôi không bao giờ có thể sống thiếu nước Nga", - người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh.

Ngày 22 tháng Mười, phó Văn phòng tổng thống LB Nga Vyacheslav Volodin, phát biểu tại Diễn đàn Valdai Sochi, đã  đưa ra công thức "Putin - ó nước Nga. KhôngPutin - không có nướcNga ".
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter