Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Barack Obama đã không thể thanh toán cho bữa ăn trưa

Барак Обама

Барак Обама не смог расплатиться за обед


Kichbu theo: ren.tv

Tổng thống Barack Obama lại mắc vào tình huống khó xử, lần này - tại một nhà hàng ở New York. Người đứng đầu quốc gia đã không thể thanh toán cho bữa ăn trưa bằng thẻ tín dụng vì nó đã bị khóa, NBC đưa tin.

Cần lưu ý rằng Obama đã cố gắng giải thích tình hình chophục vụ bàn, nhưng cô này vẫn không nao núng. "Tôi đã cố gắng để giải thích cho cô phục vụ bàn rằng thẻ của tôi có giá trị. Chắc là, nó đã bị khóa, bời vì tôi từ lâu không sử dụng nó, và ngân hàng từ chối, cho rằng có sự gian lận xảy ra với tài khoản của tôi", - tổng thống Mỹ giải thích thêm.

Sự thể tình hình được giải quyết ổn thỏa nhờ phu nhân của tổng thống, bà Michelle Obama mang theo mình thẻ thanh toán.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter